Chuyến thăm Việt Nam của RIKEN KEIKI

Vừa qua, từ ngày 11/9 tới ngày 16/9/2016, các ông Sumihisa Ishihara - Tổng giám đốc phát triển thị trường và ông Toru Nishimiya-Giám đốc bộ phận kinh doanh-Phòng kinh doanh nước ngoài của Riken Keiki (Nhật Bản) đã có chuyến thăm và làm việc tại công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam.


Qua buổi làm việc này, hai bên cùng tìm hiểu nhu cầu sử dụng máy đo khí cho từng lĩnh vực khách hàng một cách chi tiết và cặn kẽ. Hai bên cùng thống nhất sẽ xây dựng bước đi vững chắc hơn trong vấn đề tiếp cận các khách hàng tiềm năng nhằm từng bước nâng cao hơn nữa thị phần máy đo khí Riken Keiki ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là các công ty Nhật Bản có vốn đầu tư FDI.

Các ông Ishihara và Nishimiya đã đánh giá cao sự phát triển vững chắc của công ty Máy Đo Khí Việt Nam và đã có thêm một số cam kết nhằm hỗ trợ mạnh mẽ hơn để công ty Máy Đo Khí Việt Nam có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn.
Hai bên cũng thống nhất công ty Máy Đo Khí Việt Nam sẽ sớm mở văn phòng đại diện tại Hà Nội trong năm 2017 nhằm gia tăng các dịch vụ tiện ích sau bán hàng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng máy đo khí Riken Keiki.

Kết thúc chuyến làm việc dài ngày tại Việt Nam, đại diện Riken Keiki cũng hết sức vui mừng với sự thành công của công ty Máy Đo Khí Việt Nam với các dự án mới tại Việt Nam trong thời gian qua.

Ông Ishihara và ông Nishimiya cùng nhân viên Công ty Máy Đo Khí Việt Nam

 

Riken Keiki tìm hiểu nhu cầu sử dụng máy đo khí tại Vietsov Petro

 

Những món quà truyền thống tại buổi chia tay tại Hà Nội

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi