Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về công nghệ đóng tàu, hàng hải và công trình biển - Vietship 2016

Việt Nam là quốc gia có vị trí địa lý hàng hải quan trọng, nơi có nhiều tuyến hàng hải đi qua và là điểm đến hấp dẫn của nhiều quốc gia, tiềm năng cho thị trường đóng tàu là rất lớn. Do đó, việc hợp tác trong lĩnh vực đóng tàu, công nghệ đóng tàu có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vietship là sự kiện diễn ra 2 năm một lần, là triển lãm có quy mô lớn nhất và lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam. Kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2002, Vietship đã trở thành nơi hội tụ và trình diễn các công nghệ tiên tiến của khu vực cũng như trên thế giới trong đóng mới và sửa chữa tàu thủy, thiết bị hàng hải, dịch vụ vận tải biển và đường thủy nội địa, kỹ thuật hàng hải xa bờ…

Triển lãm năm nay sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 24 - 26/2/2016, thu hút 130 đơn vị, doanh nghiệp tham gia (52 công ty Việt Nam và 78 công ty nước ngoài) với tổng số 220 gian hàng đến từ 15 quốc gia trên thế giới có nền công nghiệp đóng tàu và hàng hải phát triển như Đức, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Pháp, Anh, Phần Lan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nauy, Nhật Bản, Nga, Singapore, Malaysia, Trung Quốc.

Các lĩnh vực trưng bày bao gồm công nghệ đóng tàu và sửa chữa tàu thủy; thiết bị và vật liệu dùng cho đóng tàu; trang thiết bị trong nhà máy đóng tàu; phương tiện ngoài khơi, công trình biển; phương tiện và các dịch vụ vận tải hàng hải, kinh doanh cảng; các dịch vụ khác như thiết kế, đăng kiểm, bảo hiểm, tài chính, tư vấn, đào tạo, logistic… Quy mô số lượng các công ty và gian hàng tham gia Vietship lần này tăng hơn 10% so với năm 2014 (115 công ty).

Năm nay, công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam sẽ mang tới triển lãm các thiết bị đo khí dễ cháy, Oxy và khí độc của hãng sản xuất Riken Keiki (Nhật Bản). Các thiết bị này nhằm bảo đảm cho sự an toàn của các con tàu, thuyền viên và hàng hóa trên tàu. Các thiết bị đo khí của Riken Keiki đã được ngành đóng tàu trên thế giới tin dùng và sử dụng phổ biến cho hầu hết các con tàu được đóng mới. Hiện nay tại các thiết bị này vẫn đang giành được sự tin cậy tuyệt đối từ các khách hàng trên toàn Thế giới.

Chúng tôi tin rằng, với sự phát triển không ngừng của ngành đóng tàu Việt Nam, các thiết bị của hãng Riken Keiki do chúng tôi làm đại diện phân phối tại Việt Nam sẽ góp phần làm tăng thêm độ tin cậy và an toàn cho những hành trình dài của các con tàu do Việt Nam đóng mới.

Một vài hình ảnh:

Quang cảnh Vietship 2016

Quang cảnh Vietship2016.

 

Danh sách các công ty/tổ chức tham gia Vietship2016.

 

Tìm hiểu nhu cầu máy đo khí từ khách hàng.

 

Tư vấn về hệ thống đo khí.

 

Khách hàng nghe trình bày tính năng các máy đo cầm tay.

 

Các đối tác từ Singapore tìm hiểu cơ hội hợp tác cho các hệ thống báo cháy tích hợp.

 

Thu hút sự quan tâm từ các khách hàng Châu Âu.

 

Các máy đo khí cầm tay nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng đặc biệt, Cảnh sát biển Việt Nam.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi