VNGD nói "KHÔNG" với ngủ đông hậu Covid-19

Từ thời điểm bùng dịch đến nay, hầu hết doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cú sốc mang tên Covid-19. Trước những khó khăn đó VNGD càng chủ động, tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.


Sau khi thực hiện nghiêm túc các biện pháp cách ly xã hội và bước vào thời kỳ hậu Covid-19, VNGD tiếp tục các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, chuyển giao công nghệ tới các khách hàng tại các site.

Một số hình ảnh của kỹ thuật viên VNGD chi nhánh miền Bắc đến hướng dẫn các khách hàng ngành than hiệu chỉnh máy đo khí GX-3R Pro:

Kỹ sư VNGD hướng dẫn khách hàng ngành than hiệu chỉnh máy đo khí GX-3R Pro

 

Máy đo khí GX-3R Pro được kết nối bơm RP-3R và dây lấy mẫu 9 đoạn để lấy mẫu khí ở vị trí xa

 

Về phía khu vực miền Nam, dù trong thời điểm dịch còn ảnh hưởng nặng nề cho đến hiện nay, chúng tôi vẫn luôn hoạt động tích cực để mang đến sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu hàng hóa của khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 

Một số hình ảnh đội ngũ kỹ thuật viên ở trụ sở chính HCM đến giao máy và hướng dẫn dẫn khách hàng ở BRVT cách sử dụng các model FI-8000 vad SP-220:

Với những giải pháp nhanh chóng, kịp thời, VNGD đang nỗ lực chung tay cùng doanh nghiệp đối tác vượt qua những khó khăn, thách thức của đại dịch.

Thiết bị trao tay - đánh bay Covid.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi