Triển lãm Oil & Gas Việt Nam 2016

Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 là sự kiện chuyên ngành Dầu Khí được tổ mỗi năm một lần, và năm nay được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu. Triển lãm là cuộc giao thương quốc tế giữa các doanh nghiệp khai thác - sản xuất, chế biến Dầu Khí và các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thiết bị phụ trợ để cùng giới thiệu những thành tựu phát triển tiên tiến trong ngành. 

Dự kiến có hàng ngàn tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tham gia triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 vào ngày 18-20 tháng 10 năm 2016.

Đến với triển lãm Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016 lần này, công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt nam, là đại diện của hãng sản xuất máy đo khí Riken Keiki (Nhật Bản) nổi tiếng hàng đầu trên Thế giới hiện nay, mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, được áp dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất tích hợp trong các sản phẩm nhằm tăng độ chính xác và sự tin cậy trong sử dụng.

Chúng tôi tin rằng, các sản phẩm mới này sẽ tăng cường sự bảo vệ cho người lao động cũng như sự an toàn cho các cơ sở vật chất trong ngành dầu khí Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm mới này. Chúng tôi kính mời các khách hàng ghé thăm tại gian hàng chúng tôi, Gian số 123, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc Tế Pullman Vũng Tàu, địa chỉ 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Chúng tôi hy vọng, chúng tôi sẽ mang lại sự yên tâm cho quý khách hang thông qua các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản.

Một vài hình ảnh tại Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016:

Quang cảnh Lễ khai mạc Oil & Gas Vietnam (OGAV) 2016

 

Tư vấn lựa chọn cho các khách hàng.

 

Giới thiệu tính năng đầu đo Dual Range

 

Khách hàng xem xét cấu trúc bên ngoài của các đầu đo khí cố định

 

Giới thiệu GX-6000 cho vị khách đến từ Lọc hóa dầu Bình Sơn

 

Xem thêm video clip tại đây

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi