Hội nghị và Triển lãm Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam 2015

Từ ngày 21 đến 23/10/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Phú Mỹ Hưng, TP. Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra Hội nghị và Triển lãm Tập Đoàn Dầu khí Việt nam 2015 với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị và Triển lãm Tập Đoàn Dầu khí Việt nam 2015 có năm khu vực gian hàng của các quốc gia là Pháp, Nga, Singapore, Na Uy và Việt Nam cùng hơn 190 đơn vị/doanh nghiệp từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự sự kiện quan trọng này.

Là sự kiện được tổ chức hàng năm, Hội nghị và Triển lãm Tập Đoàn Dầu khí Việt nam 2015 đang lớn dần về quy mô và trở thành một thương hiệu quốc tế trong khu vực, thu hút sự quan tâm của nhiều công ty dầu khí, các nhà sản xuất và cung cấp thiết bị, dịch vụ và phân phối sản phẩm thuộc lĩnh vực dầu khí, năng lượng… trong nước và quốc tế.

CÔNG TY TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM, nhà phân phối của hãng RIKEN KEIKI (NHẬT), về các loại máy đo khí cũng có mặt tại triển lãm lần này, gian hàng C7-3. Mang đến cho ngành dầu khí Việt Nam nhiều sản phẩm mới với các tính năng an toàn mới phù hợp với xu hướng phát triển của nền công nghiệp Dầu khí trên Thế giới.

Các công nghệ, máy móc thiết bị dịch vụ tiên tiến được các tập đoàn, công ty nước ngoài và trong nước trưng bày giới thiệu tại triển lãm lần này sẽ góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng của ngành dầu khí Việt Nam cũng như thực hiện các dự án đầu tư giữa Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực này trong những năm sắp tới.

Một vài hình ảnh:

 

Xem thêm phóng sự do Đài truyền hình TP. HCM thực hiện tại Hội nghị và Triển lãm Tập Đoàn Dầu khí Việt nam 2015

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi