Cuộc gặp giữa đại diện Kyoritsu Việt Nam và VNGD

Chiều ngày 17/3/2020, đại diện của Kyoritsu tại Việt Nam - chuyên phân phối bảng mạch cũng như các hệ thống, dụng cụ kiểm tra và đo lường đã có chuyến viếng thăm và gặp gỡ với ban lãnh đạo VNGD nhằm trao đổi và mong muốn hợp tác lâu dài trong tương lai.

Hưởng ứng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, trước khi bước vào cuộc họp, cả hai bên đều đã thực hiện đủ các bước xịt kháng khuẩn, vệ sinh tay cũng như đeo khẩu trang trong suốt buổi họp nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và đối tác.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cả hai bên nhất trí chống cả hai loại virus, là virus Covid-19 và “virus trì trệ”. VNGD cam kết phấn đấu cao hơn nữa, với giải pháp cụ thể hơn, kịp thời hơn để có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất tới khách hàng trong tình hình hiện nay.

Và cũng trong giai đoạn cao điểm như hiện nay, mong mọi người hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt, không chủ quan và đừng quá hoang mang về dịch bệnh. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid-19 và cùng cố gắng ổn định nền kinh tế Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Một số hình ảnh của buổi họp:

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi