Triển lãm hàng hải INMEX Việt Nam2015

Triển lãm hàng hải INMEX Việt nam được tổ chức 2 năm một lần, quy tụ các công ty hàng hải, vận tải biển, đóng tàu, sửa chữa tàu biển, các thiết bị cho hàng hải ...

Năm nay, INMEX 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 18-20 tháng 3 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. HCM. Ngoài các công ty thuộc các ngành nghề nêu trên, năm nay có sự góp mặt của CÔNG TY TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM, mang tới các thiết bị dò khí của hãng RIKEN KEIKI (Nhật). Các sản phẩm của RIKEN KEIKI không xa lạ với ngành vận tải biển, công nghiệp đóng và sửa chữa tàu biển... từ nhiều năm qua và khá phổ biến. Được ưa chuộng do chất lượng cao, dễ sử dụng và bảo dưỡng.

Tại INMEX Việt Nam 2015, CÔNG TY TNHH MTV MÁY ĐO KHÍ VIỆT NAM sẽ mang đến triển lãm những thiết bị đo khí mới được phát triển bởi RIKEN KEIKI, các thiết bị này được bổ sung nâng cấp các tính năng mới nhằm phù hợp hơn cho nhu cầu an toàn hàng hải ngày càng cao.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, chúng tôi xin hẹn tại triển lãm INMEX 2015, gian hàng K16 . Mọi nhu cầu khắt khe nhất của Quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ và tìm thấy trong các dòng sản phẩm mới nhất.

Một vài hình ảnh:

Toàn cảnh gian triển lãm của công ty

Nhân viên tư vấn cho các nhu cầu tìm hiểu của khách tham quan.

Khách tham quan tìm hiểu các sản phẩm máy đo khí mới ra mắt của RIKEN KEIKI tại Việt Nam.

Gian triển lãm của Viet nam Gas Detector Co., Ltd cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những vị khách đặc biệt :)

Xem thêm phóng sự do Đài truyền hình TP. HCM thực hiện tại triển lãm INMEX VIETNAM 2015:

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi