Vài hình ảnh về hoạt động SERVICE của Công ty Máy Đo Khí Việt Nam

Hiệu chỉnh, kiểm định và bảo dưỡng máy đo khí là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi sử dụng máy trong các ngành. Việc hiệu chỉnh máy đo khí giúp thiết lập chính xác các giá trị cảm biến trên máy đồng thời giúp thể hiện nồng độ tham chiếu của máy đúng với môi trường xung quanh. Vì vậy chúng ta nên hiệu chỉnh máy 12 tháng một lần để máy hoạt động đạt được kết quả đo chính xác nhất.

Song song với hiệu chỉnh máy đo khí chúng tôi, công ty TNHH MTV Máy Đo Khí Việt Nam còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế vật tư và lắp đặt các hệ thống giám sát khí trong môi trường nhà máy, khu công nghiệp....thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện, đào tạo trong và ngoài nước.

Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn tự hào đã đem lại dịch vụ tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn làm hài lòng cho các khách hàng tại Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng Nhật Bản, là khách hàng có yêu cầu rất khắt khe về tính chuẩn xác của thiết bị. Với tiêu chí "Sự an toàn cho bạn là thành công của chúng tôi", quan điểm chúng tôi là luôn sẵn sàng hỗ trợ ở bất cứ thời gian nào, địa điểm nào khi khách hàng cần đến.

Chúng tôi xin giới thiệu một vài hình ảnh về hoạt động bảo dưỡng các hệ thống đo khí của chúng tôi dưới đây:

Khảo sát tại nhà máy Formosa Hà Tĩnh
 

Tư vấn cho khách hàng về hệ thống giám sát khí trong nhà máy

Các kỹ thuật viên thực hiện hiệu chỉnh đầu do khí LPG tại nhà máy TOTO Việt Nam

 

Nghiệm thu hệ thống đo khí tại Đại Học Quốc Gia TP. HCM

 

Hệ thống đo khí tại "Phòng thử nghiệm tủ lạnh" lắp tại Trung Tâm Đo Lường khu vực I (Quatest I) do JICA tài trợ sau khi được bảo dưỡng

Trao đổi các thông số vận hành hệ thống đo khí.

 

Phục hồi khả năng làm việc của các hệ thống đo khí lâu năm.

 

Hội ý cùng khách hàng nhằm tìm giải pháp tối ưu về dò rò rỉ khí.

 

 

 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi