Calgaz - Nhà sản xuất khí chuẩn hàng đầu thế giới

Theo khuyến cáo từ các đơn vị sản xuất, các thiết bị máy đo, dò khí và kiểm tra khí độc nên được hiệu chuẩn lại sau mỗi 6 tháng sử dụng. Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng cao hơn, thời gian hiệu chuẩn cũng nên rút ngắn lại. Bởi, thông thường, sau 1 thời gian vận hành, dưới các yếu tố khách quan khác nhau, thiết bị của bạn có thể không còn hoạt động 1 cách chính xác tuyệt đối theo thông số mà nhà sản xuất đưa ra. Lúc này, quá trình hiệu chuẩn có thể hiểu đơn giản là việc đưa máy về vận hành đúng với những thông số sản xuất mặc định của chúng.

Để hỗ trợ cho công tác hiệu chuẩn này, sản phẩm bình khí chuẩn Calgaz đã được ra đời. Đây được biết đến là 1 sản phẩm xuất xứ từ USA. Chính yếu tố này đã khiến khá nhiều người dùng an tâm hơn trong quá trình chọn mua cũng như sử dụng bình để hiệu chuẩn cho thiết bị dò khí của mình.

Trên thực tế, Calgaz là thương hiệu đã xây dựng được uy tín vững mạnh trong suốt 40 hoạt động. Theo đó, mỗi sản phẩm mà đơn vị này cung ứng và cho ra mắt trên thị trường đều được đánh giá cực cao về chất lượng. Chai khí chuẩn cũng là sản phẩm không ngoại lệ.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN  
Kết nối với chúng tôi